miércoles, 29 de diciembre de 2010

Làm thế nào để phân biệt một giả chính xác của một nước hoa gốc

http://buscatuperfume.blogspot.com/

Làm thế nào để phân biệt một giả chính xác của một nước hoa gốc

Thị trường xuất nước hoa

Hôm nay tôi đã ở thị trường hàng tuần chạy quanh tất cả các điểm dừng cho quần áo, giày dép, phụ kiện và nước hoa được bán tại các thị trường này mà không kiểm soát quá nhiều. Một người bạn muốn mua một nước hoa Calvin Klein: nó là một giả.

Trước tiên hãy nói về hai loại giả. Các giả thô của một tên tương tự và thiết kế tương tự thường rất rẻ. Thứ hai, một bản sao chính xác của tất cả mọi thứ: màu sắc, tên và thiết kế. Cellophane thường là chi phí thấp và thường là một nửa giá gốc hoặc cái gì khác.

Cellophane rằng không có bảo đảm về tính xác thực. Bộ hay không mã vạch một là, nếu danh sách các thành phần được liệt kê với chữ lớn hơn bình thường và nơi nó được thực hiện.

Những cám dỗ để mua nước hoa

Các CK Một trong những người muốn mua bạn của tôi đã được một bản sao rất tốt, rất khó phân biệt. Nhưng nó đã được thực hiện-trong-bất cứ điều gì. Nó cần phải có được made-in-EU hay thậm chí làm-trong-Mỹ. Tôi không có mã vạch hoặc địa chỉ của nhà sản xuất.

Không thể đọc: "uẩn Bán dành riêng cho các đại lý" trong tiếng Anh hoặc tiếng Pháp. Và các kỹ năng chỉ đến trong mililít (ml), bị mất tích ounce (Oz.). Trong ngắn hạn, một mess của lường gạt.

Cũng giống như sẽ không để mở một gói (như mở cửa, chạy tiền để chi tiêu vào cái gì khác), bạn không thể xem những gì chai. Luôn luôn yêu cầu thử, kiểm tra các chai và mùi nước hoa. Từ đó, nó là một vấn đề của cơ hội và xổ số.

No hay comentarios: